Hệ thống máy chủ tên miền (DNS server)

Hệ thống máy chủ tên miền (DNS server)

Hệ thống tên miền (DNS) về căn bản là một hệ thống giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ (dạng ký tự, ví dụ www.example.com) sang địa chỉ IP vật lý (dạng số, ví dụ 123.11.5.19) tương ứng của tên miền đó. DNS giúp liên kết với các trang thiết bị mạng cho các mục đích định vị và địa chỉ hóa các thiết bị trên Internet.

OITC là gì của Nominum?

OITC là nhà cung cấp giải pháp duy nhất của Nominum tại Việt nam, với 10 năm kinh nghiệm làm việc với sản phẩm DNS của Nominum.

Nominum là hãng phần mềm chuyên biệt về sản phẩm DNS. Sản phẩm Nominum DNS đứng hàng đầu thế giới, giúp hệ thống mạng của các nhà mạng tin cậy hơn, an toàn hơn và đáp ứng tốt hơn cho việc thay đổi nhu cầu của thuê bao.

Có hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới sử dụng sản phẩm DNS của Nominum. Sản phẩm của Nominum được triển khai tại hơn 40 quốc gia và xử lý 1,6 nghìn tỷ truy vấn mỗi ngày. Điều đó vượt xa những gì được xử lý bởi thuộc tính internet lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay.

Nominum cũng phát triển mạnh mẽ các sản phẩm, cung cấp các giải pháp cho nhà mạng có thể phát triển các dịch vụ GTGT trên nền tảng hệ thống DNS của mình.

Các sản phẩm và giải pháp điển hình của Nominum như: Vantio CacheServe (DNS Caching); Vantio AuthServe (Authoritative DNS); N2 ThreatAvert (DNS Network Security); N2 Secure Consumer (Protect Households); N2 Reach (Subscriber Communications).

OITC là nhà cung cấp giải pháp duy nhất của Nominum tại Việt nam, với 10 năm kinh nghiệm làm việc với sản phẩm DNS của Nominum.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *