Công ty OITC cung cấp các dịch vụ:
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
- Dịch vụ tư vấn
- Dịch vụ quản lý dự án
- Dịch vụ nâng cấp phần mềm và mở rộng phần cứng
- Dịch vụ đào tạo, huấn luyện vận hành, khai thác hệ thống
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
Nhằm đảm bảo hệ thống lưu trữ hoạt động ổn định, liên tục OITC cung cấp đến khách hàng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật xử lý lỗi, khắc phục sự cố theo các mức đáp ứng sau:
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa (remote support) 24×7
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ (onsite support) theo các gói dịch vụ sau:
- 8x5x2, 8x5x4, 8x5xNBD: tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ liên tục, không hạn chế về số lần yêu cầu trong 08giờ/ngày, 05ngày/tuần, thời gian đáp ứng là 2giờ/4giờ/ngày làm việc tiếp theo.
- 24x7x2, 24x7x4, 24x7xNBD: tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ liên tục, không hạn chế về số lần yêu cầu trong 24giờ/ngày, 07ngày/tuần, thời gian đáp ứng là 2giờ/4giờ/ngày làm việc tiếp theo.
- Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt với kỹ sư có mặt tại khách hàng 24/24.
Ngoài ra OITC còn cung cấp dịch vụ thay thế vật tư dự phòng nhằm đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động 24/24. OITC sẽ dự phòng vật tư ứng cứu cho các vật tư được xác định là cần thay thế của thiết bị được cung cấp dịch vụ. Khi khách hàng thông báo sự cố xảy ra và được cán bộ kỹ thuật của OITC xác định là cần thiết phải thay thế, cán bộ kỹ thuật của OITC sẽ tiến hành thay thế vật tư theo thời gian đáp ứng của gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
Dịch vụ tư vấn
Từ các các yêu cầu của khách hàng về hệ thống, thiết bị, dịch vụ mà khách hàng cần, OITC xây dựng giải pháp dựa trên việc thu thập các thông tin của khách hàng và việc phân tích yêu cầu của khách hàng một cách có hệ thống. Từ đó OITC cung cấp một giải pháp tối ưu về công nghệ kỹ thuật cũng như mang lại hiệu quả cao từ việc đầu tư.
Đội ngũ các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ trực tiếp làm việc cùng khách hàng để lựa chọn giải pháp tối ưu đáp ứng yêu cầu về công nghệ và ngân sách của khách hàng từ nhiều phương án đưa ra. Các giải pháp được đưa ra đều dựa trên các điều kiện đặc thù về cơ sở hạ tầng của khách hàng.
Thiết kế hệ thống có khả năng nâng cấp và mở rộng phần cứng và phần mềm cho cả hệ thống cũng như lên kế hoạch chi tiết cho từng hệ thống.
Dịch vụ quản lý dự án
Dịch vụ này được cung cấp khi OITC tham gia dự án. Một đội ngũ chuyên gia thực hiện dự án chuyên nghiệp sẽ được thành lập dưới sự quản lý và điều hành của Giám Đốc Dự Án.
Giám Đốc Dự Án và các chuyên viên của OITC sẽ thực hiện các công việc sau:
- Lập kế hoạch và biểu đồ thời gian thực hiện triển khai dự án
- Cầu nối giữa khách hàng và các bên có liên quan trong dự án nhằm phối hợp thực hiện đồng bộ, đúng tiến độ và yêu cầu của chủ đầu tư.
- Trong trường hợp cần thiết sẽ chỉ định các nhà thầu phụ để phục vụ cho việc triển khai dự án được tiến hành nhanh chóng và đạt chất lượng cao.
- Cập nhật các thông tin về tiến độ thực hiện dự án. Định kỳ báo cáo tiến trình thực hiện dự án cho chủ đầu tư và các bên liên quan.
- Trực tiếp khảo sát hiện trường thực địa lắp đặt, việc khảo sát được tiến hành cùng khách hàng hoặc các bên thứ 3 có liên quan để phục vụ cho yêu cầu thiết kế tổng quát cũng như cho việc thực hiện dự án thông suốt như: nguồn điện, hệ thống tiếp đất chống sét, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Nhóm thực hiện sẽ theo sát dự án để cùng với chủ đầu tư giám sát chặt chẽ quá trình cài đặt tích hợp hệ thống, cấu hình, kiểm tra, chạy thử, nghiệm thu hệ thống đảm bảo tính hiệu quả của tất cả các ứng dụng và dịch vụ.
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo tiến độ của dự án và tối thiểu hóa các rủi ro có thể xảy ra để dự án được triển khai thành công.
Dịch vụ triển khai lắp đặt hệ thống
Các kỹ sư – chuyên gia của OITC là người chịu trách nhiệm chính trong quá trình thi công lắp đặt, lập cấu hình, bảo trì bảo dưỡng cho khách hàng. Các công việc này được thực hiện một cách khoa học, chặt chẽ theo các tiêu chí đề ra. Đội ngũ kỹ thuật của OITC sẽ thực hiện các việc:
- Triển khai và hoàn thành các công việc trong phần phạm vi công việc của hợp đồng.
- Chuẩn bị các vật tư trang thiết bị cần thiết cho quá trình lắp đặt từ chuyển giao hàng hóa đến tại địa điểm thi công, tháo dỡ thiết bị ra khỏi đai kiện hàng một cách an toàn theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, lắp đặt hệ thống cáp, các Module, thiết bị lên hệ thống để đưa hệ thống vào hoạt động.
- Lập các cấu hình kỹ thuật cho phần cứng và phần mềm để phục vụ cho việc lắp đặt được tiến hành nhanh chóng.
- Cài đặt phần mềm hệ thống, phần mềm ứng dụng, cấu hình cho các thiết bị mạng, kết nối với hệ thống quản trị mạng, thiết bị ở hệ thống khác.
- Tiến hành kiểm tra chất lượng và độ ổn định của hệ thống mới lắp đặt và cập nhật thông tin về quá trình lắp đặt.
- Lập một số tham số cho hệ thống theo yêu cầu riêng của Chủ Đầu Tư, tiến hành kiểm tra chạy thử nghiệm cho hệ thống.
Dịch vụ nâng cấp phần mềm và mở rộng phần cứng
Chúng tôi đáp ứng nhanh chóng dịch vụ này nhằm đáp ứng những thay đổi về môi trường làm việc của hệ thống và nhằm đáp ứng các yêu cầu mới của các ứng dụng.
Chúng tôi cung cấp các phiên bản cập nhập phần mềm hệ thống ngay lập tức tới các khách hàng của chúng tôi, bởi vậy sẽ tăng cường năng lực và kéo dài tuổi thọ cho hệ thống máy chủ, lưu trữ dữ liệu và các thiết bị mạng.
Các lợi ích nâng cấp phần mềm và mở rộng phần cứng :
- Nâng cao năng lực hoạt động và tính ổn định của hệ thốn
- Trợ giúp các giao thức mới
- Thêm các tính năng mới cho hệ thống như: Quản lý băng thông, tăng khả năng liên kết hoạt động
- Chúng tôi cập nhật tất cả các phiên bản phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
Đào tạo khai thác và vận hành hệ thống
OITC cung cấp hai loại hình đào tạo trong nước và đào tạo ngoài nước. OITC còn cung cấp các khóa đào tạo theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn công việc. OITC cung cấp các thiết bị hiện đại cho học tập cùng phương pháp học thực hành cho toàn bộ khóa học. Tất cả các học viên đều phải thi cuối khóa, bài thi sẽ do các chuyên gia đầu ngành đánh giá.
Trong một số dự án mà OITC tham dự, Công ty chúng tôi có tổ chức các khóa học bồi dưỡng và nâng cao trình độ cho các cán bộ của khách hàng nhằm ứng dụng công nghệ một cách nhanh nhất và vận hành hệ thống đạt hiệu quả tối ưu.