Dịch Vụ Bảo Trì Thông Tin
OITC giúp các doanh nghiệp kéo dài vòng đời sử dụng của hạ tầng CNTT, vượt qua thời điểm mà hầu hết sẽ thay thế thiết bị của họ.
Tối Đa Hóa Giá Trị Thiết Bị
Điểm Ngừng Hỗ Trợ (End of Life - EOL) tiêu chuẩn đối với hầu hết các thiết bị CNTT chỉ là thời điểm nhà sản xuất ngừng cung cấp dịch vụ bảo trì. Tuy nhiên, khi OITC tham gia, thời điểm này không nhất thiết là dấu chấm hết cho thiết bị của bạn.
Việc tránh thay thế thiết bị CNTT quá sớm cho phép các Giám đốc Hạ tầng CNTT:
• Lập kế hoạch hiệu quả hơn.
• Tiết kiệm chi phí đáng kể.
• Duy trì các dịch vụ kinh doanh liên tục với thời gian gián đoạn tối thiểu cho người dùng cuối.
Làm việc vượt qua trạng thái EOL thông thường cho phép hoạch định chiến lược trong tương lai và tăng cường giá trị mà hạ tầng CNTT mang lại.
"OITC là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ bảo trì tại Việt Nam."
Lợi Ích Của Dịch Vụ Bảo Trì
Các lợi ích bảo trì bao gồm:
- Đội ngũ kỹ sư chuyên gia và giàu kinh nghiệm.
- Thỏa thuận Mức độ Dịch vụ (SLA) có thể tùy chỉnh
SLA xác định mức độ dịch vụ bạn mong đợi từ nhà cung cấp, trình bày các tiêu chí đo lường dịch vụ và các biện pháp khắc phục hoặc hình phạt nếu các mức dịch vụ đã thỏa thuận không đạt được. Đây là một yếu tố thiết yếu của bất kỳ hợp đồng công nghệ nào.
- Basic: 8×5xNBD (thay thế parts vào ngày làm việc tiếp theo)
- Enhanced: 8×5xNBD Kỹ sư onsite vào ngày làm việc tiếp theo để thay thế parts
Ngoài ra, OITC cung cấp các SLA tùy chỉnh được xác định theo Tuyên bố Công việc (SOW) để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn (ví dụ: Gọi Sửa chữa, phụ tùng tại chỗ và/hoặc Kỹ sư Hiện trường). Vui lòng liên hệ với đội ngũ bán hàng để biết thêm thông tin về SLA của chúng tôi hoặc để sắp xếp việc tạo một SOW riêng.
• Hợp đồng linh hoạt, ngắn hạn.
• Mô hình hỗ trợ 24×7.
• Kho linh kiện dồi dào.
- Premium: 24x7x4 Kỹ sư sẽ onsite trong vòng 4 hours để phân tích lỗi và thay thế parts.